Header Ads

อย่าปล่อยให้โรคต่อมลูกหมากอักเสบมาเยือน





>>เป็นโรคที่ผู้ชายกลัว และเป็นบ่อยมาก สาเหตุที่สำคัญมาจากเชื้อแบคทีเรียทางเดินปัสสาวะ ที่พบบ่อยคือ Escherichia coli โดยเชื้อจะมาตามท่อปัสสาวะแล้วเข้าสู่ต่อมลูกหมากแล้วแบ่งตัวอย่างรวดเร็วทำ ให้เกิดการอักเสบ หรือ จากการติดต่อทางเพศสัมพันธ์โดยเชื้อที่เป็นสาเหตุคือ หนองใน (gonorrhea) chlamydia อาการของโรคนี้จะหนาวเป็นไข้ ปวดบริเวณอัณฑะ รู้สึกปวดปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะไม่สุด กลั้นปัสสาวะไม่ได้ ปัสสาวะแสบและขัด ท้องน้อยจะรู้สึกเหมือนมีอะไรดึงลงมา ทำให้คนไข้รู้สึกไม่สบายตรงช่วงท้องน้อยและอวัยเพศ จริงๆแล้วถ้าหากไปโรงพยาบาลหรือคลินิก หมอจะให้ยาแก้อักเสบมารับประทาน รู้หรือไม่ว่าสังกะสี มีฤทธิ์ช่วยในการรักษาต่อมลูกหมากอักเสบด้วย

>>หลักของแพทย์จีนแล้วต่อมลูกหมากอักเสบเกิดจากภาวะร้อนชื้นในร่างกาย ความร้อนชื้นไปสะสมบริเวณช่วงล่างของร่างกาย ทำให้อวัยเพศชื้นและเหม็นอับ เกิดการหมักหมมจนเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย

>>รู้หรือไม่แอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่สังกะสีมากอีกชนิดหนึ่ง ฉะนั้น การรักษาและป้องกันไม่ให้เป็นต่อมลูกหมากอักเสบนั้น เราสามารถทานแอปเปิ้ลเพื่อช่วยยับยังและป้องกันต่อมลูกหมากอักเสบได้อีกด้วย แอ๊ปเปิ้ลวันละ 1 ผลช่วยในการป้องกันไม่ให้คุณเป็นโรคต่อมลูกหมากอักเสบ ซึ่งตามหลักของแพทย์แผนจีน "การป้องกันมักจะดีกว่าการรักษา"รู้แบบนี้เรากินแอ๊ปเปิ้ลป้องกันไว้จะดีกว่านะครับคุณผู้ชาย


อย่าลืมติดตามความรู้ดีๆจากแพทย์จีนได้ที่เพจ    ดร เยาวเกียรติ แพทย์จีน ฝังเข็ม




แสกนLineไว้เลยครับ ข่าวสารดีๆจะส่งถึงมือคุณ  เพียงคลิ๊ก https://goo.gl/X8j3e7 หรือค้นหา @dr_tee (มี@ด้วยนะครับ)


No comments

Powered by Blogger.