Header Ads

หยุดผมร่วงกันด้วยการกดจุด





เส้นผม ดกดำ เงางาม ทำให้คุณดูสวยและดูหล่อขึ้น แต่หลายคนมีปัญหากับเรื่องนี้ ตอนเช้าตื่นขึ้นผมร่วงเต็มไปหมด และพยายามหายาทา ยากิน หาหมอเพื่อปลูกผม วันนี้หมอตี้ มีวิธีกดจุดง่ายๆด้วยตัวเอง เพื่อป้องกันไม่ให้ผมร่วงในตอนเช้า นอกจากการนวดหนังศีรษะแล้ว การกดจุด หย่งเฉวียน (涌泉)ที่ฝ่าเท้าก็สามารถแก้ผมร่วงได้เช่นกัน ในหลักของแพทย์จีน ขนและผมที่ขึ้นตามร่างกายจะมีพลังไตไปหล่อเลี้ยง ถ้าพลังไตเต็มเปี่ยมผมของเราก็จะเงางาม ดกดำ ไม่ร่วงง่าย ถ้าพลังไตพร่องจะทำให้ เส้นผมเป็นขาว และหลุดร่วงไป จุดหยงเฉวียน เป็นจุดแรกของเส้นลมปราณไต สรรพคุณบำรุงไต ลดความร้อน ฉนั้น ใครที่ผมร่วงบ่อยๆ ลองกดจุดนี้ก่อนนอนวันละ100-200ครั้ง ทำติดต่อกันเป็นประจำทุกวันแล้วคุณจะเห็นผลชัดเจน
จุดหย่งเฉวียน(涌泉) อยู่บริเวณกลางฝ่าเท้า งอนิ้วเท้าทั้งห้าเข้าหาอุ้งเท้า ที่อุ้งเท้าจะปรากฏรอยบุ๋ม จุด หย่งเฉวียนจะอยู่ตรงรอยบุ๋มนี้

เข้าไปดูบทความอื่น 
กดตรงนี้เลย  www.dr-tee.com 








สำหรับคนอยากแชร์ในมือถือทำยังไงได้บ้าง?


 กดเข้าไปในรูปภาพแล้วแชร์ให้คนอื่นได้เลย




สามารถเข้ามาปรึกษาปัญหาสุขภาพ 

และรักษาด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีน ฝังเข็ม 
และให้ยาสมุนไพรจีนบำรุงสุขภาพ รักษาโรค 
หากท่านใด เข้ามาที่คลินิกแนะนำให้นัดเวลาก่อนล่วงหน้านะครับ 

อย่าลืมติดตามความรู้ดีๆจากแพทย์จีนได้ที่เพจ   
ดร เยาวเกียรติ แพทย์จีน ฝังเข็ม


หรือแสกนQR code

แสกนLineไว้เลยครับ ข่าวสารดีๆจะส่งถึงมือคุณ  
เพียงคลิ๊ก  https://goo.gl/X8j3e7
หรือค้นหา @dr_tee (มี@ด้วยนะครับ)
#หมอตี้ #รักษาไต #ไตวาย #ไตเสื่อม  #สมุนไพรจีน#ยาจีน#หมอแมะ#ฝังเข็ม #ฝังเข็มรักษาโรค  #ไตพร่อง #ไตอ่อนแอ #หมอจีนรักษาไต #โรคต่อมลูกหมากโต #โรคภูมิแพ้ #ฉี่ค้าง #ฉี่กระปิดกระปอย #ฉี่ไม่สุด #นอนไม่หลับ  #เบาหวาน  #ปวดหัว #เวียนหัว  #เหนื่อยง่าย #อ่อนเพลีย #บำรุงร่างกาย #แพทย์ทางเลือก #แพทย์จีน #หมอจีน #หัวเฉียวแพทย์แผนจีน #หัวเฉียว #คนขี้หนาว #คนขี้ร้อน 

No comments

Powered by Blogger.