Header Ads

กินยังไง ให้มีลูกดก











กินยังไงให้มีลูก กินยังไงให้ลูกดก

ทานข้าวให้ติดเปลือกแดง
เปลือกแดงหมายถึงข้าวกล้องหรือข้าวซ้อมมือ มีวิตามิน B ค่อนข้างสูงหรือแร่ธาตุเช่นสังกะสี ที่ช่วยเสริม ให้อสุจิแข็งแรง ช่วยเสริมเรื่องมีบุตรยากสำหรับผู้ชายที่อสุจิน้อย 

ทานผักอย่าทานแต่ยอด 

ยอกผักนั้นอร่อย แต่การทานผักนั้นแนะนำให้ทานกานผักด้วย เพราะกานผักจะประกอบไปด้วยไฟเบอร์ต่างๆ วิตามิน และเกลือแร่สำคัญ ช่วยให้ร่างกาย แข็งแรง การทานยอดผักอย่างเดียว อาจจะทำให้ เกิดยูริกในเลือดสูง ทำให้เกิดเกาต์ได้อีกด้วย

ผู้ชายให้กินกุยฉ่าย

กุยฉ่ายเป็นผักที่หาได้ง่ายในตลาด หมูตี้ชอบทานกุยฉ่ายผัดไข่ ตั้งแต่เด็ก เพราะมีกลิ่นหอม อร่อย ทำง่าย กุยฉ่ายในแพทย์จีนมีฤทธิ์อุ่น บำรุงหยาง บำรุงไต เสริมเรื่องสมรรภาพทางเพศ เพิ่มน้ำเขื้ออสุจิในเพศชายได้อีกด้วย

ผู้หญิงให้เน้น รากบัว 

รากบัวในแพทย์จีนมีฤทธิ์ เย็น ผู้หญิงโดยส่วนใหญ่ จะใีปัญหาเรื่องอารมณ์ เลือดไหลเวียนไม่ดี ตับร้อนง่าย ทำให้มดลูกมีปัญหา อาทิ เลือดออกในช่องคลอด ประจำเดือนมาไม่ปกติ มีซีสต์ที่มดลูก ทำให้เกิดปัญหามีบุตรยาก การทานรากบัวบ่อยๆจะช่วยลดความร้อนในร่างกาย ขับตับเสริมไต ช่วยปรับสมดุลให้มดลูก ช่วยให้มีบุตรได้ง่ายขึ้น  

แนะนำแอ๊ดไลน์ติดตามสาระดีดี ส่งตรงถือมือคุณเลย
หรือปรึกษาสุขภาพได้ที่ไลน์นะครับ 
line @dr_tee 👉🏻  
คลิ๊ก >>> https://goo.gl/X8j3e7

ติดตามอ่าน คลังบทความเกี่ยวกับแพทย์จีนได้ ที่ 

✅instargram : yaowakiat

✅ช่องยูทูป : ดร เยาวเกียรติ แพทย์จีน ฝังเข็ม 

✅กลุ่มFacebook สุขภาพดี สไตล์หมอจีน


#หมอตี้ #รักษาไต #ไตวาย #ไตเสื่อม  #สมุนไพรจีน #ยาจีน #หมอแมะ #ฝังเข็ม #ฝังเข็มรักษาโรค  #ไตพร่อง #ไตอ่อนแอ #หมอจีนรักษาไต #โรคต่อมลูกหมากโต #โรคภูมิแพ้ #ฉี่ค้าง #ฉี่กระปิดกระปอย #ฉี่ไม่สุด #นอนไม่หลับ  #เบาหวาน  #ปวดหัว #เวียนหัว  #เหนื่อยง่าย #อ่อนเพลีย #บำรุงร่างกาย #แพทย์ทางเลือก #แพทย์จีน #หมอจีน #เจินฟู่คลินิกการแพทย์จีนแผน #โชคชัย4  #คนขี้หนาว #คนขี้ร้อน #

No comments

Powered by Blogger.